Học online tốt hơn học offline không?

Chào các bạn,

Có nhiều bạn hỏi Vy là học online thì sẽ học như thế nào và học online thì có bất lợi và thuận lợi gì so với học offline. Ngoài những điểm tiện lợi rất dễ thấy mà học online như là không cần phải chạy xe, mất thời gian đến lớp học trong giờ cao điểm, đặc biệt là khi các trung tâm anh ngữ đa số đều mở lớp vào buổi tối, thì học online với Ms.Vy có một số lợi thế nhất định như sau bằng các phần mềm chuyên dụng để dạy online mà Ms.Vy đang sử dụng

Những thuận lợi đó là:

  • Ms.Vy không dùng Skype để dạy online mà một phần mềm chuyên dụng cho giáo dục trực tuyến, các bạn sẽ không nghe tiếng ồn từ những ngừoi học cùng, với chế độ share screen để giáo viên giảng bài và các công cụ như bút chì vẽ bảng để bảo đảm học viên hiểu bài.
  • Số lượng học viên: Maximum 5 bạn để bảo đảm giáo viên có thời gian dành cho từng học viên
  • Đối với lớp học IELTS writing: Bạn nâng cao tiến độ học gấp 2-3 lần các lớp học thông thường. Ở các lớp học thông thường giáo viên thường giao bài tập để bạn làm và sau đó sửa bài, họ không biết được là bạn đang vướng mắc ở chỗ nào hay phần bài tập nào là quá dễ đối với bạn nhưng ở lớp học online thì sẽ khác

Vy làm được điều này vì Vy sử dụng qua rất nhiều phần mềm công nghệ giáo dục được áp dụng rất thành công ở Mỹ và chọn ra phần mềm tối ưu nhất. Khi các bạn làm bài trực tiếp trên lớp thông qua phần mềm này, Vy sẽ thấy được câu trả lời bạn nhập vào ngay lập tức và feedback khi bạn gặp khó khăn mà không dám hỏi. Hay đối với những câu hỏi quá dễ các bạn có thể làm xong và được chấm điểm đề qua câu hỏi khác ngay mà không cần đợi các bạn cùng lớp. Các bạn có thể xem hình ở trên, tên học viên là: Hai Chau, Duy Anh…các bạn học viên đều được feedback và chấm điểm tự động ngay tại lớp.

  • Tài liệu khoá học được sắp xếp theo hệ thống và được post trên hệ thống để giáo viên không cần gửi slide sau mỗi buổi học và bạn cũng phải mất thời gian lục lọi xem tài liệu các khoá học ở đâu.
  • Hệ thống học Writing – Feedback nhanh chóng nhất: các bạn sẽ nộp bài writing và không những được sửa bài mỗi ngày mà còn có feedback bằng giọng nói đê hiểu rõ hơn lỗi sai. Thay vì phải đến lớp mới nôp bài được hay mỗi tháng chỉ được chấm 2,3 bài như các trung tâm khác, khi học với Ms.Vy các bạn sẽ được nhận feedback sau 1, 2 ngày mà bạn viết xong.

 

Bất cứ thắc mắc gì, các bạn có thể vui lòng liên hệ với Ms.Vy tại trang Liên Hệ nhé.

One response to “Học online tốt hơn học offline không?”

  1. cho e hỏi về khoá học giao tiếp ạ, chương trình học như thế nào và lộ trình như nào phù hợp cho người đấu B2 ạ
    E cảm ơn

    Like

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.